Những kiến ​​thức cơ bản về Lốp xe nâng: đó la DNA của chúng tôi

Thông qua sự phát triển của thị trường, Camso, trước đây là Camoplast Solideal, đã thúc đẩy sự đổi mới. Hãy cùng nhìn lại! Trước đây, các nhà điều hành xe nâng không có nhiều lựa chọn khi chọn lốp xe của họ.

Xe nâng hàng là những cỗ máy đơn giản. Ngày nay với việc máy móc ngày càng trở nên tiên tiến và phức tạp, nhu cầu về những chiếc lốp mới, tinh vi hơn hiện là một điều cần thiết. Xe nâng ngày nay đẹp về hình thức và tính năng ngày càng được hoàn thiện. Chúng có thể nâng tải trọng lớn hơn, di chuyển với tốc độ cao hơn và bao phủ khoảng cách xa hơn so với trước đây. Tất cả những điều này trên nhiều ứng dụng đa dạng hơn.

Xử lý vật liệu Lốp xe nâng DNA – LỐP ĐÃ LÀ MỘT PHẦN CỦA SỰ TIẾN HÓA NÀY

Ngày nay các nhà quản lý đội xe nâng có vô số các loại lốp để lựa chọn. Vậy, sự khác biệt giữa lốp hơi xe nâng và lốp đặc xe nâng là gì? Về cốt lõi, lốp hơi bao gồm các lớp vải cao su được gọi là lớp đệm. Lớp bố lốp xe được thiết kế kéo dài theo đường chéo theo các hướng xen kẽ trên lốp và tích tụ thành thân lốp. Các bó dây thép carbon cao tạo thành các hạt và dùng để cố định lốp trên vành. Một miếng đệm cao su chống mài mòn và các thành bên bảo vệ vỏ. Cuối cùng, một ống bên trong bằng cao su cho phép lạm phát của lốp đến áp suất quy định.

Lốp đặc xe nâng: Lốp đàn hồi hai lớp được chế tạo từ lớp lót bên trong bao gồm hợp chất cao su cứng và lớp gai bên ngoài làm bằng hợp chất cao su chống mài mòn cho tuổi thọ của lốp lâu dài. Lốp đặc xe nâng có 3 lớp cao su đàn hồi đàn hồi, Ở đây, một lớp đàn hồi cao su ở giữa có hợp chất cao su đặc biệt, mềm hơn được thêm vào để tối đa hóa khả năng hấp thụ va chạm, giảm nhiệt độ bên trong lốp. Solideal Xtreme và Magnum là những ví dụ về loại lốp có khả năng đàn hồi.

Còn lốp Press-On (còn được gọi là lốp đệm hoặc lốp băng) thì sao? Lốp Press-On được tìm thấy chủ yếu ở Bắc Mỹ. Ở đây, lốp xe thường được làm từ một hợp chất cao su duy nhất được liên kết với một dây thép. Chúng được ép vào trung tâm máy bằng máy ép thủy lực. Có thể cần đến 200 tấn hoặc hơn để lắp lốp Press-On. Chúng có sẵn ở dạng gai trơn thích hợp để vận hành trên sàn khô, nhẵn hoặc dạng gai kéo cho môi trường ẩm ướt hoặc điều kiện bề mặt không bằng phẳng / lỏng lẻo. Máy được trang bị Press-On phổ biến do khả năng chịu tải cao hơn với độ ổn định cao hơn so với lốp đàn hồi hoặc khí nén có kích thước tương tự.

Solideal Magnum là một ví dụ về lốp Press-On. Vì vậy, làm thế nào để bạn biết loại lốp nào là tốt nhất cho bạn? Một nguyên tắc nhỏ là lốp khí nén hoạt động tốt nhất khi có tốc độ cao và quãng đường dài. Cổng cảng biển là một ví dụ điển hình cho điều này. Lốp đàn hồi giảm thiểu thời gian chết máy do lốp xẹp, có nhiều cao su gai hơn đáng kể và ít hoặc không cần bảo dưỡng. Cần có lốp Press-On nếu xe nâng của bạn được trang bị chúng, với sự lựa chọn của bạn là các hợp chất cao su chuyên dụng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, tất cả các hoạt động là duy nhất trong các yêu cầu của chúng và những gì tốt cho cái này có thể không phù hợp với cái khác. Việc lựa chọn lốp xe tốt nhất thường đòi hỏi sự xem xét kỹ lưỡng hơn về ứng dụng của bạn. Một cuộc thảo luận với chuyên gia lốp xe của bạn là chìa khóa để xác định những gì sẽ phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *