Camoplast Solideal cho biết lốp xe nâng công nghiệp mới sẽ kéo dài tuổi thọ hơn 30% so với lốp đặc cao su khác

Camoplast Solideal, Charlotte, N.C., đã cho ra mắt loại lốp cao su đặc mới mà hãng cho biết sẽ có tuổi thọ lâu hơn 30% so với các loại lốp cao su đặc khác và đặc biệt giảm 50% độ rung cho xe nâng công nghiệp.

Giám đốc sản phẩm Darren Stratton cho biết, Camoplast Solideal đã thiết kế lốp mới, được đặt tên là Xtreme, là sản phẩm siêu cao cấp hàng đầu mới của hãng.

Mặc dù Xtreme là một sản phẩm cao cấp, Stratton, Camoplast Solideal hy vọng nó sẽ cung cấp chi phí sở hữu thấp nhất thông qua hiệu suất tốt hơn và tuổi thọ dài hơn 30%, đặc biệt là trong các ứng dụng đòi hỏi như hoạt động 3 ca liên tục và chạy lâu với tải trọng cao.

Các lợi ích khác của lốp Xtreme bao gồm độ ổn định tăng thêm 20%, giảm 10% khả năng chống lăn, áp lực tiếp xúc mặt đất tốt hơn 10% và độ rung ít hơn 50%. Kết quả cho biết Stratton có hiệu suất tốt hơn, đi xe thoải mái hơn, ít tích tụ nhiệt hơn, khả năng cơ động tốt hơn, mặc đồng đều hơn, tiêu thụ năng lượng thấp hơn và chi phí tổng thể thấp hơn.

Phần lớn sự cải tiến đến từ một guồng được thiết kế lại giúp giảm rung, cải thiện tiếp xúc mặt đất. Trong suốt vòng đời của nó, thiết kế rãnh mới mặc đều, không bị uốn, để duy trì hiệu suất rung thấp hơn. Lốp xe bây giờ cũng bao gồm một chỉ số hao mòn, và thậm chí có kích thước trên bề mặt gai để nhận dạng dễ dàng hơn trong kho.

Camoplast Solideal sẽ hiển thị lốp Xtreme mới trong gian hàng 2425 tại triển lãm thương mại Modex ở Atlanta, Ga., Ngày 6-9 / 2/2012.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *