Giải pháp lốp xe nâng chống tĩnh điện mới của Camso để giải quyết các vấn đề an toàn tiềm ẩn

Magog, ngày 3 tháng 5 năm 2018 – Camso phát hành Solideal PON 775 NMAS mới – lốp xe đầu tiên trên thế giới ngăn chặn việc tích tụ tĩnh trên lốp không đánh dấu — trong chương trình CeMAT Show năm nay ở Hannover, Đức.

CeMAT là hội chợ thương mại và quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới. Thierry Miche, Giám đốc điều hành dòng sản phẩm – xe nâng hàng tại Camso cho biết: “Trong suốt tuần, chúng tôi đã có cơ hội trò chuyện với khách hàng và nhà triển lãm về xu hướng của ngành và những thách thức về tính di động mà thị trường đang phải đối mặt”. “Ngoài tự động hoá, thái và tối ưu hóa lưu trữ, một chủ đề phổ biến là an toàn và nhu cầu cao về năng suất,”

Trong suốt chương trình, Camso đã giới thiệu lốp xe chống tĩnh điện chống tĩnh điện (NMAS) được cấp bằng sáng chế đầu tiên để giải quyết vấn đề an toàn quan trọng của tĩnh điện được tạo ra bởi lốp không đánh dấu. “Việc xây dựng tĩnh trên lốp xe không đánh dấu là nổi tiếng trong ngành và chúng tôi đang thực hiện nghiêm túc. Bằng cách giải quyết sự tích lũy tĩnh điện trên lốp xe nâng không đánh dấu, chúng tôi đang giải quyết các vấn đề an toàn tiềm ẩn cho các nhà khai thác, cũng như ngăn chặn thiệt hại về cơ sở, ”Miche nói thêm.

Gần một nửa tất cả các xe nâng hàng được trang bị động cơ press on hoạt động trên lốp xe không đánh dấu, và lốp Solideal PON 775 NMAS mang tính cách mạng vượt qua những thách thức của môi trường đòi hỏi khắt khe nhất như bột giấy và giấy và thảm. Thật vậy, giải pháp lốp press on mới cũng được thiết kế cho các ứng dụng cụ thể, nơi sự kết hợp của tải trọng cao và chu kỳ nhiệm vụ tăng lên có thể gây ra hỏng hóc nhiệt, và nơi tạo ra lượng tĩnh cao.


Miche cho biết: “Nhu cầu lốp xe không đánh dấu dẫn điện xuất hiện trong quá trình đánh giá sản phẩm với khách hàng và kể từ khi phát triển, lốp xe đã tạo ra sự nhiệt tình lớn trong số các công ty chủ chốt trong ngành. “Solideal PON 775 NMAS mới đã được trong lĩnh vực khắc phục các vấn đề liên quan đến tĩnh kể từ tháng 10 năm 2015 với một công ty hàng đầu trong ngành giấy và bột giấy Bắc Mỹ. Ngoài việc xây dựng tĩnh nền tảng, nó cho thấy tuổi thọ lốp dài và tăng sức đề kháng nhiệt, ”Miche tiếp tục.

Điều quan trọng là Camso không chỉ đưa ra thị trường lốp xe nâng hàng không được cấp bằng sáng chế đầu tiên, mà còn để không làm ảnh hưởng đến hiệu suất sản phẩm hoặc tuổi thọ. Công ty đã lựa chọn các hợp chất cao su không cung cấp thương mại cho các khía cạnh hiệu suất khác như khả năng chống cắt xé thường được yêu cầu trong môi trường cường độ cao. Sau hàng chục lần lặp lại trong thiết kế, hàng ngàn giờ kỹ thuật, xác nhận và thử nghiệm, Camso mong muốn mang Solideal PON 775 NMAS ra thị trường.

Camso đã có bằng sáng chế về công nghệ không đánh dấu chống tĩnh điện này từ năm 2009.

Về Camso

Camso, công ty Road Free, là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế, sản xuất và phân phối lốp xe, bánh xe, đường ray cao su và hệ thống bánh đáp để phục vụ cho ngành công nghiệp xử lý vật liệu, xây dựng, nông nghiệp và công nghiệp điện. Nó sử dụng hơn 7.500 nhân viên tận tâm, những người đặt 100% nỗ lực của họ trên 11% thị trường lốp xe và theo dõi toàn cầu – thị trường ngoài đường. Nó vận hành các trung tâm R & D tiên tiến và các nhà máy sản xuất ở Bắc và Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Camso cung cấp các sản phẩm của mình cho các nhà sản xuất thiết bị gốc hàng đầu (OEM) dưới tên Camso và Solideal và phân phối các sản phẩm của mình trên thị trường thay thế thông qua mạng lưới phân phối toàn cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *